To a friend: Matthew Ranet

I know na you are looking towards your friends there in heaven. Kindly say hi to God for me.

I may not be there at  your wake, but i will pour my words as my tribute to a very nice person.

I met you sa joint fellowship between our churches and you seem so nice. Naalala ko pa nung mga planning natin… dun kita nakabonding…

sobrang nice nyo sa akin nina beh,girlie, jec, revin, ags, anne, lia at aina…  Salamat ksi ndi kayo nagtanong… tinanggap nyo na lang ako 🙂

sa twing nagkikita tayo sa mga community day, lagi ka nabati sa akin… nangangamusta lagi… mamimiss ko yun… yung smile mo…

sobrang nalungkot kami ng malaman namin… naiiyak ako kasi tinuring ko na kayo friends nina anne…

salamat sa mga pangungumusta mo sa akin… sa mga ngiti mo na mamimiss namin na mga kaibigan mo…

Leave a Reply

